Công Ty Minh Thanh PIANO chuyên bán đàn piano điện(Digital piano), piano cơ, đàn Organ(Keyboard), đàn Guitar giá rẻ tại TPHCM.

Phân phối dây tín hiệu âm thanh ngoại nhập Soundking


Về thương hiệu SOUNDKING


Qua hơn 2 thập kỉ hình thành và phát triển, Soundking từ một nhóm nhỏ nay đã trở thành một tập đoàn lớn chuyên sản xuất và cung cấp các loại thiết bị âm thanh: các loại loa thùng, ampli, mixer, bộ xử lí tín hiệu, các thiết bị kết nối âm thanh, hệ thống đèn, âm thanh sân khấu... với hơn 4000 sản phẩm thuộc nhiều chủng loại, xuất khẩu sang hơn 90 quốc gia lớn nhỏ khác.

Hiện tại Việt Thương Music đang là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Soundking tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các thiết bị âm thanh như:Loa thùng, loa công suất, amply, loa line array, loa rời, mixer, bộ xử lý, bộ âm thanh lưu động, power mixer,... hay các phụ kiện âm thanh: Dây tín hiệu, dây loa, jack cắm, hộp cáp tín hiệu,...

Dây tín hiệu là gì?
Dây tín hiệu (Interconnect): có nhiệm vụ chuyển tải các tín hiệu mức thấp (thường từ vài milivolt đến vài volt) giữa các thiết bị nguồn (đầu đĩa than, đầu CD, tuner, đầu băng) với DAC, preampli và giữa preampli tới ampli công suất.

Các loại dây tín hiệu:

Dây tín hiệu cân bằng (Balanced Interconnect): có ba lõi dây và sử dụng đầu nối kiểu XLR. Nó thường dùng cho các thiết bị có đầu vào và đầu ra cân bằng.

Dây tín hiệu không cân bằng (Unbalanced Interconnect): thường có hai lõi và có đầu cắm kiểu RCA (bông sen). Nó còn được gọi là dây tín hiệu single-end.

Dây tín hiệu số (Digital Interconnect): là một dây tín hiệu đơn truyền tín hiệu digital, thông thường từ CD transport hoặc các nguồn digital khác tới bộ xử lý digital. Dây digital có loại làm bằng kim loại (coaxial) và loại làm bằng plastic hoặc thủy tinh hữu cơ (optical).

Việt Thương nhà phân phối dây tín hiệu Soundking độc quyền
Các loại dây tín hiệu âm thanh Soundking đa dạng kiểu dáng cho đến cấu tạo: dây tín hiệu 2 ruột, 3 ruột... cho đến 12 ruột, sử dụng tốt cho những hệ thống âm thanh: âm thanh gia đình, quán cafe chơi nhạc, các hội trường, sân khấu biểu diễn,... cho hiệu quả truyền tín hiệu âm thanh chất lượng, ổn định với mức giá cực kì cạnh tranh.

















Nếu như các bạn đang quan tâm đến dây tín hiệu Soundking, hãy liên hệ:


CN CÔNG TY CP TM-DV-SX VIỆT THƯƠNG-CỬA HÀNG TM VIỆT THƯƠNG 6

Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, HCM

Điện thoại: 08-3839 6368

Hotline: 0909 798 262; 0937 403 689

Email: amthanh@pianominhthanh.com

Website: www.soundking.vn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật

Bài Mới Viết

Bảng Giá Nhạc Cụ Mới Nhất 2018

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Vai Trò Âm Nhạc Trong Cuộc Sống

Bạn đã bao giờ nghĩ về cuộc sống sẽ là gì nếu không có âm nhạc? Âm nhạc là một phương tiện giúp cho chúng ta giải trí, xóa bỏ căng thẳng, là cách để chúng ta học hỏi, phát triển cảm xúc bản thân. Nếu như không có âm nhạc có lẽ cuộc sống sẽ thật yên tĩnh và tẻ nhạt.

Minh Thanh Piano

Chuyên phân phối các dòng nhạc cụ ngoại nhập chính hãng, giá tốt & luôn có những chính sách ưu đãi khi mua hàng.