Công Ty Minh Thanh PIANO chuyên bán đàn piano điện(Digital piano), piano cơ, đàn Organ(Keyboard), đàn Guitar giá rẻ tại TPHCM.

Sheet nhạc Piano Càng Níu Giữ Càng Dễ Mất mới 2018

Xin gửi đến các bạn yêu nhạc bản sheet nhạc piano Càng níu giữ càng dễ mất của Mr Siro, các bạn có thể tải miễn phí & tập luyện tại nhà.


 Sheet nhạc Càng Níu Giữ Càng Dễ Mất là một ca khúc mới nhất của ca sĩ khiêm nhạc sĩ trẻ chuyên tạo “HIT” Mr Siro vừa mới giới thiệu đến người yêu nhạc trong tháng 9 vừa qua. Bài hát theo thể loại pop – ballad, đây cũng là thế mạnh của Mr Siro. Nội dung bài hát xoay quanh cảm xúc đau khổ, nhớ nhung của chàng trai khi chia tay bạn gái: “Nhiều lần tôi ngỡ mình đã tìm được một người say đắm yêu mình. Ngờ đâu quên mất điều trớ trêu: Càng níu giữ, ta càng dễ mất”.

Hiện ca khúc đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn trẻ, cụ thể với hàng trăm bản cover lại mỗi ngày & ca khúc đang có thứ hạng cao trên những trang mạng nghe nhạc trực tuyến Việt Nam. Dưới đây là sheet nhạc piano Càng níu giữ càng dễ mất - Mr Siro mời các bạn cùng tham khảo.



Xem thêm: Sheet nhạc Piano Còn Yêu, Đâu Ai Rời Đi
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật

Bài Mới Viết

Bảng Giá Nhạc Cụ Mới Nhất 2018

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Vai Trò Âm Nhạc Trong Cuộc Sống

Bạn đã bao giờ nghĩ về cuộc sống sẽ là gì nếu không có âm nhạc? Âm nhạc là một phương tiện giúp cho chúng ta giải trí, xóa bỏ căng thẳng, là cách để chúng ta học hỏi, phát triển cảm xúc bản thân. Nếu như không có âm nhạc có lẽ cuộc sống sẽ thật yên tĩnh và tẻ nhạt.

Minh Thanh Piano

Chuyên phân phối các dòng nhạc cụ ngoại nhập chính hãng, giá tốt & luôn có những chính sách ưu đãi khi mua hàng.