Công Ty Minh Thanh PIANO chuyên bán đàn piano điện(Digital piano), piano cơ, đàn Organ(Keyboard), đàn Guitar giá rẻ tại TPHCM.

Sheet Nhạc Piano Em Gái Mưa - Hương Tràm

Gửi đến các bạn yêu nhạc bản Sheet nhạc Piano Em Gái Mưa - Hương Tràm, các bạn tải dễ dàng & miễn phí nhé!



 “Em Gái Mưa”là một ca khúc không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, ca khúc đã trở thành bản HIT siêu bự của nữ ca sĩ trẻ Hương Tràm trong thời gian vừa qua. Ca khúc Em gái mưa do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác dành riêng cho Hương Tràm. Bài hát nói về tình cảm trong sáng của cô gái dành cho một chàng trai, nhưng anh chỉ coi cô là em gái.

Những ca từ bài hát “Em gái mưa” theo hơi hướm gần gũi, đời thường: “Mình hợp nhau đến như vậy thế nhưng không phải là yêu! Và em muốn hỏi anh rằng chúng ta là thế nào?/ Rồi lặng người đến vô tận, trách sao được sự tàn nhẫn/ Anh trót vô tình thương em như là em gái”. Dưới đây là bản sheet nhạc piano EM GÁI MƯA- HƯƠNG TRÀM, mời các bạn cùng tham khảo:


Hi vọng với sheet nhạc piano Em gái mưa - Hương Tràm sẽ giúp các bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời trên cây đàn piano của mình. Nếu như có những thắc mắc hay khó khăn trong việc tải sheet nhạc hãy để lại commemt dưới bài viết này nhé!

Xem thêm: Sheet nhạc Piano Càng Níu Giữ Càng Dễ Mất mới 2018

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật

Bài Mới Viết

Bảng Giá Nhạc Cụ Mới Nhất 2018

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Vai Trò Âm Nhạc Trong Cuộc Sống

Bạn đã bao giờ nghĩ về cuộc sống sẽ là gì nếu không có âm nhạc? Âm nhạc là một phương tiện giúp cho chúng ta giải trí, xóa bỏ căng thẳng, là cách để chúng ta học hỏi, phát triển cảm xúc bản thân. Nếu như không có âm nhạc có lẽ cuộc sống sẽ thật yên tĩnh và tẻ nhạt.

Minh Thanh Piano

Chuyên phân phối các dòng nhạc cụ ngoại nhập chính hãng, giá tốt & luôn có những chính sách ưu đãi khi mua hàng.