Công Ty Minh Thanh PIANO chuyên bán đàn piano điện(Digital piano), piano cơ, đàn Organ(Keyboard), đàn Guitar giá rẻ tại TPHCM.

Sheet nhạc Piano My Heart Will Go On (Nhạc Phim Titanic)


Xin gửi đến các bạn yêu nhạc sheet nhạc piano My Heart Will Go On hay còn gọi là sheet nhạc phim Titanic. Các bạn có thể tải miễn phí & tập luyện trên cây đàn piano của mình. 



Sheet nhạc My Heart Will Go On – Nhạc Phim Titanic – Những giai điệu du dương được đan cài, tác động trực tiếp đến thính giác người nghe. Có những lúc, âm nhạc chậm rãi, lững lờ như con thuyền chuẩn bị rời bến trên mặt ước êm đềm. Lúc khác, tiếng đàn piano dặt dìu tựa những con sóng vỗ mạn thuyền. Lại có khi, giai điệu chồng chéo nối tiếp, dịu dàng nhưng mơ hồ. Nó giống như cuộc tình không hồi kết của hai nhân vật Jack và Rose. Hai trái tim lạc lối ấy cứ mải miết đuổi bắt, kiếm tìm tình yêu của mình.

“…Every night in my dreams
I see you, I feel you,
That is how I know you go on
Far across the distance
And spaces between us
You have come to show you go on…”




Hi vọng với Sheet nhạc My Heart Will Go On – Nhạc Phim Titanic sẽ giúp bạn có được những phút giây trải nghiệm thú ví với cây đàn piano của mình. Nếu có vấn đề về việc tải sheet nhạc hãy để lại comment phía dưới bài viết nhé!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật

Bài Mới Viết

Bảng Giá Nhạc Cụ Mới Nhất 2018

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Vai Trò Âm Nhạc Trong Cuộc Sống

Bạn đã bao giờ nghĩ về cuộc sống sẽ là gì nếu không có âm nhạc? Âm nhạc là một phương tiện giúp cho chúng ta giải trí, xóa bỏ căng thẳng, là cách để chúng ta học hỏi, phát triển cảm xúc bản thân. Nếu như không có âm nhạc có lẽ cuộc sống sẽ thật yên tĩnh và tẻ nhạt.

Minh Thanh Piano

Chuyên phân phối các dòng nhạc cụ ngoại nhập chính hãng, giá tốt & luôn có những chính sách ưu đãi khi mua hàng.